สั่งง่าย ตอบไว ส่งเร็ว สั่งเลย

Mond มิ้นหมากฝรั่ง (มวนสลิม 2 เม็ดบีบ)

ราคา 400 ฿บาท/คอตตอน

บุหรี่นอก Mond มิ้นหมากฝรั่ง Mond Variance Gummint Menthol (2 เม็ดบีบ) หรือ MOND กัมฟ้า สัมผัสใหม่แห่งความเย็นสบาย กับรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของใบยาคุณภาพสูงและเมนทอล บรรจุ 20 มวนต่อซอง สูบนุ่มลื่น ควันเยอะ ไม่ระคายคอ พร้อมมอบความสดชื่นในทุกครั้งที่สูบ ตอบโจทย์ทั้งสายเย็นและหวานอย่างลงตัว

(บรรจุ 20 มวน/ซอง – 10 ซอง/คอตตอน)

(TAR : 4 MG. – NICOTINE : 0.5 MG.)

สินค้าหมดแล้ว

รีวิวรายละเอียด Mond มิ้นหมากฝรั่ง (มวนสลิม 2 เม็ดบีบ) ราคาถูก

บุหรี่นอก Mond มิ้นหมากฝรั่ง (มวนสลิม 2 เม็ดบีบ) ม่อน กัมฟ้า (2 เม็ดบีบสลิม) Mond Variance Gummint Menthol หรือ MOND ม่อน ฟ้า มิ้นหมากฝรั่ง สัมผัสใหม่ถึงความเย็นสบายในราคา 400 บาท นี่จะเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่นำเสนอมาเป็นอย่างดี และเป็นอีกหนึ่งแนวทาง ที่ค่อนข้างเหมาะสม บุหรี่ที่นิยมอยู่ขณะนี้ ที่ใคร ๆ ต่างก็รู้จักแล้วก็คุ้นหูอยู่บ้าง อีกทั้งในต่างแดนรวมทั้งในไทย แม้กระนั้นหาค่อนค้างยากอยู่พอควรแล้ว ก็มีขายอยู่ไม่มากมาย ด้วยรสที่เป็น เอกลักษณ์ของใบยาที่ดียอด ด้วยรสที่มีนานาประการแบบ ทั้งยังเย็น หวาน เย็น เข้ม

ข้อมูลสินค้า ม่อน กัมฟ้า (2 เม็ดบีบสลิม)

  • ราคา 400 บาท/คอตตอน
  • บรรจุ 20 มวน/ซอง – 10 ซอง/คอตตอน
  • TAR : 4 MG. – NICOTINE : 0.5 MG.
  • มิ้นหมากฝรั่ง (2 เม็ดบีบ) เป็นอีกหนึ่งบุหรี่ชั้นนำ ที่ให้ความแปลกใหม่อย่างแท้จริง
  • เป็นบุหรี่ไฟฟ้า Bubble Switch ที่มีไอซ์บอลและมิ้นบอล
  • ให้ความรู้สึก เย็นสบายบางเบานุ่ม
  • สูดดม แบบราบรื่น แนวเย็น ให้กลิ่นที่ดี และตอบโจทย์ไม่น้อย

เปิดรีวิวประสบการณ์ ม่อน กัมฟ้า (2 เม็ดบีบสลิม) ของดีราคาถูก

หลังจากผมได้ลอง ม่อน กัมฟ้า (2 เม็ดบีบสลิม) ลองแล้วจะติดใจอย่างแน่นอน ที่ให้สัมผัสถึงความเย็นสบาย ในแบบฉบับของเมนทอส ที่ยอดเยี่ยมและตัวมวล ค่อนข้างที่จะ Slim ที่ 2 เม็ดบีบ ที่สามารถใช้งานได้ดีและตอบโจทย์ไม่น้อย ในราคา 400 บาท ถือว่าไม่แพงกับนวัตกรรมใหม่ที่ดีที่สุด เป็นมิ้นหมากฝรั่งที่ยอดเยี่ยมและให้ความรู้สึกถึงความเย็นสบาย สูบง่ายไม่บาดคออย่างแน่นอน จึงเป็นอีกหนึ่งแนวทางใหม่ที่ดีที่สุด สำหรับคุณอีกด้วย

มีเอกลักษณ์ที่ไม่มีใคร เหมือนก็จะเป็นรสที่นุ่มนวล และก็กลิ่น ที่ไม่มีใครเหมือน รวมทั้งใบยาที่แน่นควันออกเยอะแยะ ทำให้เพลินใจ สำหรับเพื่อการดูด ได้รับความนิยมมากมาย ในกลุ่มของวัยรุ่นวัยกลางคน จนกระทั่งคนวัยแก่ ที่นิยมในประเทศญี่ปุ่น หากเที่ยบกับตัวยาสูบที่ไทย ก็คล้ายตัว กรองทิพย์ นั้นเอง ด้วยยาสูบที่มีก้นกรองบุหรี่ สามารถกรองสารโรคมะเร็งได้ อย่างยอดเยี่ยม รวมทั้งเด่นกว่าบุหรี่ทั่ว ๆ ไป อย่างไม่ต้องสงสัย

บทสรุปส่งท้าย 

ม่อน กัมฟ้า (2 เม็ดบีบสลิม) เรียกได้ว่าเป็น บุหรี่ทางเลือก สำหรับใครหลาย ๆ คน ต้องการความเย็นสบาย แบบนุ่มนวล สูดดมแบบราบรื่น แนวเย็น ให้กลิ่นดี และสามารถตอบโจทย์ที่ดีได้ ไม่น้อยนี่จะเป็น อีกหนึ่งบุหรี่ ตรวจเลือกที่ค่อนข้าง มีความสำคัญ และมีความชัดเจน อย่างสูงที่สุด ในราคาเพียงแค่ 400 บาท ต่อคอตตอนเท่านั้น บอกเลยว่าคุ้มสุด ต้องบุหรี่ตัวนี้

สำหรับใคร อยากลองบุหรี่ ของดี ราคาถูก แบบนี้ สามารถสั่งซื้อได้แล้ว วันนี้ โดยเว็บไซต์ของเรา พร้อมให้บริการ อย่างเต็มที่ และสุดความสามารถมากที่สุด ที่มีการจัดส่ง EMS ทั่วประเทศ และมีการรองรับ ระบบเก็บเงินปลายทาง ทั่วประเทศอีกด้วย จัดส่งดี จัดส่งไว บุหรี่นอก ซื้อได้ที่นี่

 

LINE LOGO SVG