สั่งง่าย ตอบไว ส่งเร็ว สั่งเลย

บุหรี่นอก ZOUK SPICE น้ำตาล กลิ่นเชอรี่

ราคา 390 ฿บาท/คอตตอน

บุหรี่นอก ZOUK น้ำตาล กลิ่นเครื่องเทศ บุหรี่นอก ZOUK Spice น้ำตาล มีกลิ่นหอมเครื่องเทศและใบยานุ่มพิเศษ มวนสีดำ-น้ำตาล ดูหรูหรา กลิ่นหอมละมุนคล้ายเครื่องเทศหรือเชอร์รี่ เหมาะสำหรับการสูบในบรรยากาศชิลๆ เช่น ริมทะเล ใบยาอัดแน่น สูบนุ่มไม่แสบคอ นำเข้าจาก Vergin Islands Tar 7 มก. และนิโคติน 0.7 มก. บรรจุ 20 มวนต่อซอง และ 10 ซองต่อคอตตอน เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบบุหรี่รสชาติหอมเครื่องเทศ

(บรรจุ 20 มวน/ซอง – 10 ซอง/คอตตอน)

(TAR : 7 MG. – NICOTINE : 0.7 MG.)

มีสินค้า

LINE LOGO SVG แชท

รีวิวรายละเอียด บุหรี่นอก ZOUK SPICE น้ำตาล กลิ่นเชอรี่ ราคาถูก

บุหรี่นอก ZOUK Spice น้ำตาล เป็นบุหรี่ที่โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมของเครื่องเทศและดีไซน์มวนที่ดูหรูหรา ตัวมวนมีสีดำน้ำตาลที่สวยงามและขนาดใหญ่กว่าบุหรี่ทั่วไป ทำให้การสูบมีความพิเศษและน่าสนใจมากขึ้น กลิ่นของบุหรี่ ZOUK Spice มีความหอมที่ชวนให้หลงใหลด้วยกลิ่นคล้ายเครื่องเทศบางชนิด ซึ่งผสมผสานกันอย่างลงตัว บางคนอาจรู้สึกได้ถึงกลิ่นอ่อนๆ ของเชอร์รี่เพิ่มความหอมหวานที่น่าจดจำ

ZOUK Spice เป็นบุหรี่ที่ออกแบบมาเพื่อผู้สูบที่ต้องการสัมผัสกับกลิ่นหอมและรสชาติที่นุ่มนวล ไม่ว่าจะเป็นการสูบเพื่อผ่อนคลายในบรรยากาศที่ชิลๆ อย่างริมทะเล หรือในช่วงเวลาที่คุณต้องการพักผ่อน การสูบบุหรี่นี้ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและไม่ทำให้แสบคอ เนื่องจากใบยาที่อัดแน่นอย่างดีและถูกคัดสรรมาเพื่อให้ได้คุณภาพที่สูงสุด

ด้วยกลิ่นเครื่องเทศที่หอมหวาน ZOUK Spice เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบกลิ่นที่แตกต่างจากบุหรี่ทั่วไป ความหอมละมุนนี้สามารถเพิ่มความพิเศษในการสูบ ไม่ว่าจะเป็นการจับคู่กับเครื่องดื่มต่างๆ หรือการนั่งสูบในบรรยากาศสบายๆ ทำให้ประสบการณ์การสูบมีมิติและน่าสนใจมากขึ้น

บุหรี่นี้นำเข้าจาก Vergin Islands ซึ่งเป็นแหล่งผลิตบุหรี่ที่มีชื่อเสียง ใบยาที่ใช้มีคุณภาพสูงและให้รสชาตินุ่มลึก มวนขนาดใหญ่และใบยาอัดแน่นทำให้การสูบทุกครั้งรู้สึกเต็มอิ่ม Tar อยู่ที่ 7 มิลลิกรัม และนิโคติน 0.7 มิลลิกรัม ซึ่งถือว่าอยู่ในระดับที่ไม่แรงจนเกินไป ผู้สูบสามารถเพลิดเพลินกับการสูบโดยไม่รู้สึกกระแทกหรือรุนแรงในลำคอ

ในแต่ละซองจะบรรจุ 20 มวน และในหนึ่งคอตตอนจะมี 10 ซอง ซึ่งเป็นจำนวนที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่ต้องการบุหรี่ที่มีคุณภาพและปริมาณที่คุ้มค่า การออกแบบและกลิ่นหอมที่มีเอกลักษณ์ของ ZOUK Spice ทำให้มันเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสกับบุหรี่ที่มีความพิเศษและแตกต่าง

LINE LOGO SVG