สั่งง่าย ตอบไว ส่งเร็ว สั่งเลย

Gold mount เขียว ใหม่

ราคา 290 ฿บาท/คอตตอน

บุหรี่นอก Gold mount เขียว ใหม่ สายเย็น ไม่มีเม็ดบีบ ไม่หอม ไม่หวานแน่นอน GOLD MOUNT MENTHOL PREMIUM เป็นบุหรี่เกรดพรีเมี่ยมที่ให้ทั้งความนุ่มและความเย็นระดับท็อป สูบไม่ระคายคอแม้แต่น้อย สำหรับผู้ที่ชอบความเย็นที่สุดขั้ว ตัวนี้ไม่ทำให้ผิดหวัง โดดเด่นด้วยซองแข็งสีเขียวสวยงาม และคุณสมบัติที่น่าสนใจ

(บรรจุ 20 มวน/ซอง – 10 ซอง/คอตตอน)

(TAR : 10 MG. – NICOTINE : 0.8 MG.)

มีสินค้า

LINE LOGO SVG แชท

รีวิวรายละเอียด Gold mount เขียว ใหม่ ราคาถูก

วันนี้เราจะมารีวิวบุหรี่ GOLD MOUNT เขียว รุ่นใหม่ ซึ่งเป็นบุหรี่สายเย็นที่หลายคนให้ความสนใจและถามถึงกันมามาก บุหรี่ตัวนี้มีความโดดเด่นด้วยซองแข็งสีเขียวสวยงาม และคุณสมบัติที่น่าสนใจ

ประสบการณ์การสูบ:

  • กลิ่นและรสชาติ: เป็นบุหรี่สายเย็นที่ไม่มีเม็ดบีบ ไม่มีความหอมหวาน แต่ให้ความเย็นที่นุ่มนวล
  • ความเย็น: ความเย็นอยู่ในระดับกลาง ๆ ประมาณ 2-3 ทำให้รู้สึกเย็นปากแต่ไม่ถึงกับเย็นจัด
  • ความแรง: ความแรงของบุหรี่อยู่ในระดับเบา ประมาณ 1-2 ทำให้การสูบนุ่มนวลและไม่แสบคอ

ความรู้สึกหลังสูบ:

  • รู้สึกถึงความเย็นปานกลาง ไม่เย็นจัด
  • ความนุ่มนวลของใบยา ทำให้การสูบเป็นไปอย่างราบรื่น
  • ไม่มีความหอมหวาน แต่ให้ความเย็นและความสดชื่นที่ดี

บุหรี่ GOLD MOUNT เขียว รุ่นใหม่ เป็นบุหรี่สายเย็นที่มีความนุ่มนวลและความเย็นในระดับปานกลาง เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบบุหรี่ที่ไม่แรงมากและมีความเย็นปานกลาง สามารถหาซื้อได้ในราคา 300 บาทต่อคอตตอน ซึ่งถือว่าคุ้มค่ามาก

หากคุณกำลังมองหาบุหรี่สายเย็นที่ให้ความรู้สึกสดชื่นและนุ่มนวล บุหรี่ GOLD MOUNT เขียว รุ่นใหม่นี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน

บุหรี่นอก Gold mount เขียว ใหม่ โกลด์เมาท์ เขียวใหม่ ถือเป็นบุหรี่ขวัญใจ ของใครหลาย ๆ คน ที่ต้องการเกรดพรีเมี่ยม และมีความนุ่ม ความเย็น ในระดับท็อป สูบได้ง่าย ไม่ระคายคอ แม้แต่น้อย สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเย็น แบบสุดขั้ว บอกเลยว่าตัวนี้ ไม่ควรพลาดกับ บุหรี่ 10 ต่อคอตตอน เท่านั้น ที่เข้าถึงคุณภาพได้ แบบจัดเต็ม และเข้าถึงประสบการณ์ ของความเย็น ในทุกรูปแบบอย่างเต็มที่ ใครที่เป็นสาวกสายเย็น ไม่ต้องการเม็ดบีบ บอกเลยว่า ไม่ควรพลาด ที่จะเย็นในระดับหนึ่ง และเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ อะไรใหม่ ๆ ที่คุณหาได้ ในราคาเพียงแค่ 290 บาทที่คุณสั่งซื้อได้แล้ว วันนี้ ที่นี่

ข้อมูลสินค้า โกลด์เมาท์ เขียวใหม่

  • ราคา 290 บาท/คอตตอน
  • บรรจุ 20 มวน/ซอง – 10 ซอง/คอตตอน
  • TAR : 10 MG. – NICOTINE : 0.8 MG.
  • GOLD MOUNT MENTHOL PREMIUM เป็นบุหรี่เกรดพรีเมี่ยม ที่ให้ทั้งความนุ่ม และความเย็นระดับท็อป
  • สูบไม่ระคายคอ แม้แต่น้อย สำหรับผู้ที่ชอบความเย็นที่สุดขั้ว ตัวนี้ไม่ทำให้ผิดหวัง

เปิดรีวิวประสบการณ์ โกลด์เมาท์ เขียวใหม่ ของดีราคาถูก

โกลด์เมาท์ เขียวใหม่ เป็นบุหรี่สายเย็นแน่นอน ไม่มีเม็ดบีบ ไม่หอม ไม่หวานแน่นอน ครับ 1 ซองมี 20 มวนครับ ธรรมดาเติมน้ำมันหาซื้อได้ตาม Google เน็ตทั่วไปมีหลายคนถามมาเยอะ ผมว่าดี ผมใช้คำว่าดีได้เลย รับสายเย็น ไม่มีเม็ดบีบนะ ผมใช้คำว่าดีแจ๋วเลยอ่ะตัวนี้

บอกแนะนำบุหรี่หลายตัวครับ ผมอาจจะพลาดแล้ว จะลืมหรืออะไรก็แล้ว แต่ต้องกราบขออภัยด้วย นะพ่อไม่ได้นั่งทำนะเนี่ย ผมก็จะพูดแบบนี้ตัวไหน เป็นยังไงผมก็พูดอย่างนั้น ถือว่าโอเคเลยครับนุ่มความแรงนุ่มเลยอยู่ในระดับ 1-2 ความเย็นระดับ 2-3 เพิ่มใช่ไหมดีเลยเขียนติดปากเลย สูบดีครับใบยาดีแน่นเปรี๊ยะประมาณนี้นะครับ ดีครับ ใครที่เป็นสาวกบุหรี่สายเย็น ไม่มีเม็ดบีบ หรือว่าชอบความเย็นประมาณแบบประมาณนี้

ไม่เย็นมากอะไรมากเลย ไม่ใช่แบบเย็น แบบไม่มีอะไรเงี้ย ผมว่าตัวนี้ ตอบโจทย์ได้ โกลเม้าเขียวซองแข็งนะครับ เป็นบุหรี่สายเย็น 20 มวนซองแข็งนะครับ ในนี้มี 20 มวน ไม่หอมไม่หวาน ความแรงระดับ 1-2 ความเย็น อยู่ระดับ 2-3 ก็คือ เย็น ให้หน่อย 290 บาทครับ ตอนนี้ เย็นครับเย็น ๆ เขียวซองแข็งคับ ผมโอเค

บทสรุปส่งท้าย

กลายเป็นบุหรี่ ที่มีความยอดเยี่ยม ในราคา 290 บาท ที่บอกเลยว่า ค่อนข้างตอบโจทย์ สำหรับสายเย็นอย่างแท้จริง และเป็นอีกหนึ่งบุหรี่ ที่ค่อนข้างเข้าถึงได้ง่าย เป็นบุหรี่ที่ค่อนข้าง ตอบโจทย์และเปิดประสบการณ์ กับบุหรี่เย็น ราคาถูก และแนะนำได้เลยว่า นี่จะเป็นอีกหนึ่งบุหรี่ ที่จัดเต็ม และเป็นบุหรี่ในทุกรูปแบบ ที่ค่อนข้างเข้าถึงสั่งซื้อได้เลย วันนี้ ที่นี่ เท่านั้น

LINE LOGO SVG