สั่งง่าย ตอบไว ส่งเร็ว สั่งเลย

Harmoni 12 มวน

ราคา 260 ฿บาท/คอตตอน

บุหรี่นอก Harmoni 12 มวน บุหรี่หวานต้นตำหรับจากประเทศอินโดนีเซีย โดดเด่นในเรื่องรสชาติกลิ่นกานพลูที่เข้มข้นในลำคอ มีรสหวานติดริมฝีปาก มีความลงตัวดี โดนใจใครหลาย ๆ คน กับความแรง ในระดับกลาง ๆ ที่ค่อนข้างหลากหลาย เป็นบุหรี่ตัวเลือก ในระดับที่ดี ความแรงอยู่ในระดับกลาง ไม่แรงและไม่เบาจนเกินไป เทียบได้กับ กาแรม 12

(บรรจุ 12 มวน/ซอง – 10 ซอง/คอตตอน)

(TAR : 29.96 MG. – NICOTINE : 2.15 MG.)

มีสินค้า

LINE LOGO SVG แชท

รีวิวรายละเอียด Harmoni 12 มวน ราคาถูก

บุหรี่นอก Harmoni 12 มวน  ถือเป็นบุหรี่ ในราคาสุดถูกที่ส่งตรง จากประเทศเพื่อนบ้าน อย่างอินโดนีเซีย ในราคาเพียงแค่ 260 บาทต่อคอตตอน เท่านั้น จึงทำให้นี่คือ บุหรี่ ที่มีความยอดเยี่ยมสูง มีความลงตัวดี โดนใจใครหลาย ๆ คน กับความแรง ในระดับกลาง ๆ ที่ค่อนข้างหลากหลาย เป็นบุหรี่ตัวเลือก ในระดับที่ดี และค่อนข้างตอบโจทย์ ในทุกส่วน ที่มีความสำคัญเป็นบุหรี่ ตัวเลือกหรือ ช่องทางเลือก ทำให้คุณได้สัมผัส ถึงประสบการณ์ใหม่ ๆ สุดพิเศษ ที่ให้ความโดดเด่น ในรสชาติ และองค์ประกอบหลัก ในทุกความยอดเยี่ยม โดดเด่นในตัวเลือก ในทุกความหลากหลาย ที่เหมาะสม และเป็นอีกหนึ่งบุหรี่ ที่คุณสามารถจับต้องได้จริง

ข้อมูลสินค้า Harmoni 12 มวน

  • ราคา 260 บาท/คอตตอน
  • บรรจุ 12 มวน/ซอง – 10 ซอง/คอตตอน
  • TAR : 29.96 MG. – NICOTINE : 2.15 MG.
  • HARMONI INTERNATIONAL บุหรี่หวานต้นตำหรับจากประเทศอินโดนีเซีย
  • โดดเด่น ในเรื่องรสชาติกลิ่นกานพลู ที่เข้มข้นในลำคอ
  • มีรสหวานติดริมฝีปาก
  • ความแรงอยู่ในระดับกลาง ไม่แรงและไม่เบาจนเกินไป

เปิดรีวิวประสบการณ์ Harmoni 12 มวน ของดีราคาถูก

Harmoni 12 มวน ถือว่าเป็นบุหรี่ ที่ได้ลองแล้ว ผมค่อนข้างชื่นชอบนะครับ เป็นบุหรี่ที่ให้รสชาติ ของก้านพลูที่มีความเข้มข้น ในลำคอสูงอย่างมากครับ และที่สำคัญคือ ให้ความรู้สึก ของรสชาติหวานติดริมฝีปาก กันเลยทีเดียว และยังคงมาแรง ในระดับกลาง ๆ ไม่ถึงกับแรงมาก เมื่อเทียบกับบุหรี่ตัวอื่น ๆ หรือก็ไม่เบาจนเกินไป จนหน้าหงุดหงิดนะครับ โดยรวมแล้ว ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบุหรี่ ที่สูบได้และได้รสชาติที่ดี เป็นบุหรี่ตัวเลือกที่สำคัญ แถมเป็นบุหรี่คุณภาพดี ที่จะสามารถยกระดับ จากการสูบธรรมดาทั่ว ๆ ไปสู่การสูบ ในระดับ World Class ได้เลยทีเดียว

ผมกล้าการันตีเลยว่า ด้วยราคาเพียงแค่ 260 บาท เท่านั้น นี่จึงเป็นบุหรี่ ที่ค่อนข้างมีความโดดเด่น ในแบบฉบับเฉพาะตัว บุหรี่ที่ค่อนข้างเข้าถึงได้ง่าย แถมยังคงเป็นอะไร ที่สามารถสร้างความสะดวกสบาย ในระหว่างการสูบได้ เป็นอย่างดี ด้วยรูปแบบ บรรจุเพียงแค่ 12 มวลต่อซอง เท่านั้น แต่โดยรวมแล้ว ถือว่านี่คือ บุหรี่ ที่ให้รสชาติกลิ่นก้านพลู ที่มีความเข้มข้นสูง และความยอดเยี่ยม ของลำคอที่สูงง่าย ๆ ได้คล่องคอ และอื่นอีกมากมาย บอกเลยว่าตอบโจทย์มากครับ

จึงถือนะว่านี่คือ บุหรี่ที่ให้ความหวานที่ดี และให้รสชาติ ถึงประสิทธิภาพ TAR : 29.96 MG. – NICOTINE : 2.15 MG. ที่ค่อนข้างเข็ม ตัวเลือกหรือเห็นผลได้ อย่างชัดเจน แถมยังคงเป็นส่วนที่ดี อย่างแน่นอน การันตีเลยว่า ถ้าได้ลองแล้ว จะต้องติดใจอย่างแน่นอนครับ ด้วยการออกแบบ ตรวจสอบให้เห็นความหรูหรา ด้วยซองสีแดง ด้วยน้ำมันก้านพลู ทุกมวล และให้มวลสีขาว ยอดเยี่ยมแบบนี้ บอกเลยว่าดีที่สุด very good

บทสรุปส่งท้าย 

ถือได้ว่านี่คือ บุหรี่นอก ราคาถูก ชั้นดี ได้ราคา เริ่มต้น 290 บาท เท่านั้น และเป็นอะไรที่ค่อนข้างมีความเข้มข้นสูง และลงตัวได้ดี ดังนั้น ลูกค้าสามารถที่จะรับสินค้าได้ โดยที่ไม่ต้องกังวล ในเรื่องของคุณภาพใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะนี่คือบุหรี่ตัวเลือกที่ดี ที่พร้อมตอบโจทย์ให้แก่คุณ

LINE LOGO SVG